วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ส่วนลึกสุดสุ......!

ความในใจของชาน....!
..........................ชานรักผู้ชายอยู่คนหนึ่งที่ตอนแรก เริ่มจากเป็นเพิ้ลกาน....................... ........................พอ เริ่มจบปวช.3 เราก่หากกาน ไปเรียนคนละที่............................ .........................เราต่างมีแฟนเมือนกาน แต่สุดท้าน เราก่ได้เลิกลากับแฟนเรา.................... ...........เมือนกานอีก เราเป็นเพิ้ลที่ อักษร ชื่อจิง ว ก่เมิอนกาน ชื่อเล่น บ ก่เมือนกานอีก................. ...............................เราเปนเพิ้ลกานที่มีอาไรเมือนกานเยอะมาก.......................... .........................จนตอนนี้ เราสองคน ได้เป็นกาน จากกานเป็นเพิ้ลกาน....................... ...............มาเป็น แฟน กานแล้วน๊ ความในใจของเค้าที่จะบอกคือ เค้ารักอ้วนนะ...................... ...........................BEE............LOVE............BAS........................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น